วันที่ 28 มิ.ย. 67 กก.สส.ภ.จว.ยโสธร ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบกฯ, พ.ต.อ.ภูมิ ทองโพธิ์ ผกก.สส.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.ท.นิติพัฒน์ สิริปิติวัฒน์ รอง ผกก.ฯ, พ.ต.ท.โชตินันท์ โชติเนตร รอง ผกก.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.วรวุฒิ นามมั่น,พ.ต.ท.วสันต์ โพธิ์ศรี สว.กก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการเสือดำ 651 ทำการ
ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย และได้ทำการจับกุม ผู้กระทำผิดดังต่อไปนี้ -> นายนิพนธ์ หรือโด วงษ์พานิชย์ อายุ 55 ปี ที่อยู่ 30 ถ.เขตยศไกร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร ของกลาง:
1.รวมยาบ้าทั้งหมด ประมาณ 52,339 เม็ด
2.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อOppo16 สีน้ำเงิน จำนวน 1 เครื่อง
3.สมุดบัญชีลูกค้า จำนวน 1 เล่ม
4.อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 1 ชุด

ตรวจยึดทรัพย์สินตามประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ.2564
-> รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นCBR150 สีดำ มูลค่า 50,000

ข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท ๑(เมทแอมเฟตามีน)โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไมได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย”

สถานที่จับกุม: บ้านเช่าเลขที่ 68 บ้านหนองอีตุ้ม ม.6 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ยโสธร

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้ บุคคลสูญหาย พ.ศ. ๒๕๖๕ และได้แจ้งการควบคุมไปยัง พนักงานอัยการและนายอำเภอในท้องที่ที่มีการควบคุมแล้ว จึงได้นำตัวผู้ถูกจับพร้อมเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องส่งศาล ดำเนินคดีตามกฎหมาย